Hộp phối quang ODF outdoor ngoài trời

Hộp phối quang ODF ngoài trời là thiết bị được sử dụng cho các kết nối mạng ngoài trời, để quản lý, bảo vệ các điểm đầu nối quang như các mối hàn quang, dây nối hàn quang, adapter hay dây nhảy quang, một số thiết bị đi kèm như bộ chia quang và bộ chuyển đổi quang điện.

Các thành phần của hộp phối quang ODF ngoài trời:

- Vỏ hộp: chất liệu thép Cold – rol.

- Phụ kiện bên trong vỏ hộp gồm: Khay hàn quang, dây hàn quang Pigtal, đầu nối quang Adaptor và ốc vít để gắn ODF vào tường...

Đặc trưng của hộp phối quang ODF ngoài trời:

- Vỏ hộp làm bằng thép tĩnh điện, giúp đảm bảo được độ bền đẹp với thời gian, chịu được các loại hình thời tiết.
- Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, với cấu trúc khép kín giúp tránh mưa nắng hay côn trùng.
- Khoang làm việc lớn giúp phân bổ dễ dàng các đầu cáp vào, ra hay các dây hàn quang, dây nhảy quang.
- Cửa có khóa an toàn.
- Có khay quản lý đường cáp vào riêng giúp hỗ trợ cho cả ba loại cáp đơn chiếc, loại bó và loại xòe quạt.
- Có thể dùng adapter FC, SC, ST hoặc LC.

Ứng dụng của hộp phối quang ODF ngoài trời:

- Quản lý bảo vệ hệ thống cáp quang
- Sử dụng trong hệ thống quang LAN/ WAN
- Hệ thống CATV
- Fiber to the home (FTTH)

Hộp phối quang ODF Outdoor ngoài trời

Hộp phối quang ODF ngoài trời với những tín năng vượt trội được dùng để treo trên tường, treo trên cột hay dùng trong nhà, ngoài trời. Sản phẩm hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Nguồn Cablexa Việt Nam


Những câu hỏi thường gặp của khách hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm Cablexa do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng Cablexa, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do Cablexa Việt Nam cung cấp. Cablexa luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cablexa là nhà phân phối thiết bị quang và các sản phẩm Cablexa chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Cablexa luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị vật tư mạng cáp quang chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.

BÁO CHÍ NÓI VỀ CABLEXA VIỆT NAM

Hàng triệu Khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm Cablexa tại hơn 80 Quốc gia trên toàn cầu