Tìm hiểu về tủ phối quang ODF ngoài trời 8Fo (8 core)

Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core) là thiết bị sử dụng cho các kết nối quang ngoài trời. Tủ phối quang này được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn bởi những đặc tính ưu Việt mà thiết bị này mang lại.

Đặc điểm của Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core)

Tủ phối quang ngoài trời 8FO (8 core) được làm bằng nhựa đặc chủng hoặc thép cold – rol cao cấp, được sơn tĩnh điện giúp đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu này có thể chịu được mọi loại hình thời tiết từ nóng ẩm cho đến giá rét.

Với thiết kế nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ cao, cấu trúc hộp phối quang khép kính để tránh mưa nắng và côn trùng xâm nhập vào làm hư hỏng thiết bị bên trong. Khuân vỏ được đúc liền khối bao gồm cả khay hàn nên khách hàng sẽ không cần phải lắp thêm khay hàn quang vào.

Bên trong khoang làm việc được thiết kế có diện tích lớn giúp khách hàng dễ dàng phân bổ các đầu cáp vào, ra và các dây hàn quang cũng như dây nhảy quang. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lắp ráp thêm một số thiết bị như bộ chia quang chẳng hạn...

Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core) được chia làm hai khoang chính. Một khoang chứa khay để quản lý đường cáp vào và khay hàn quang cùng dây nối quang và lô quấn bán nguyệt. Còn một khoang chứa dây nhảy quang và converter quang...

Cánh cửa mở mặt trước của hộp phối quang có khóa để khóa an toàn và mặt sau của hộp có hai thanh có lỗ giúp treo hộp phối quang lên các địa điểm ở ngoài trời như tường và cột.

Thiết bị có khay quản lý đường cáp vào riêng giúp hỗ trợ cả 3 loại cáp khác nhau, đó là cáp đơn chiếc, cáp loại bó cả cáp loại xòe quạt.

Các đầu nối quang (adapter) có thể dùng đó là: FC, SC, ST hoặc đầu nối LC.

Tủ phối quang ODF ngoài trời

Các thông số của Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core)

Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core) có kích cỡ: Chiều cao x chiều rộng x chiều sâu: 46.5cm x 38.3cm x 15cm.
Nhiệt độ thích hợp: -40°C đến + 85°C và độ ẩm 95%.
Suy hao chèn: ≤0.2dB
Độ suy hao phản hồi: UPC≥55dB, APC≥65 dB

Ứng dụng của Tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core)

Chức năng của hộp phối quang: có 3 chức năng đó là: Hàn nối trực tiếp, dự phòng cáp quang và phân phối cáp quang. Thiết bị giúp quản lý và bảo vệ các điểm đấu nối quang, bao gồm: Mối hàn quang, các dây nối hàn quang và đầu nối quang cùng dây nhảy quang và một số thiết bị đi kèm khác (bộ chuyển đổi quang điện và bộ chia quang).

Với những đặc điểm cấu tạo trên, tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core) được sử dụng trong bảo vệ cho hệ thống cáp quang.

- Được sử dụng để dùng hàn trực tiếp và nối cáp quang lại với nhau.
- Được sử dụng để phân chia cáp quang bằng cách chuyển đổi giữa các đầu nối quang.
- Sử dụng điểm dự trữ cáp quang tại điểm phân bố ở ngoài trời.
- Sử dụng trong hệ thống mạng LAN/ WAN
- Fiber to the home (FTTH)
- Hệ thống CATV

Với những thông tin trên, cộng với chất lượng cao, giá thành phải chăng, tủ phối quang ngoài trời 8Fo (8 core) là thiết bị mà bạn có thể lựa chọn.

Nguồn Cablexa Việt Nam


Những câu hỏi thường gặp của khách hàng

✓ Trả lời: Tất cả sản phẩm Cablexa do chúng tôi phân phối được nhập khẩu chính hãng Cablexa, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do Cablexa Việt Nam cung cấp. Cablexa luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa các công cụ kiểm tra hàng để khách hàng tự bảo vệ mình.
✓ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và kỹ sư bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
✓ Trả lời: Cablexa là nhà phân phối thiết bị quang và các sản phẩm Cablexa chính hãng uy tín danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Cablexa luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị vật tư mạng cáp quang chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
✓ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt.

BÁO CHÍ NÓI VỀ CABLEXA VIỆT NAM

Hàng triệu Khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm Cablexa tại hơn 80 Quốc gia trên toàn cầu